Phần mềm quản lý chất lượng Odoo - Cảnh báo chất lượng

Hướng dẫn sử dụng

(d) Cảnh báo chất lượng

Sau khi đánh giá chất lượng của sản phẩm, đối với những sản phẩm hỏng người dùng có thể tạo cảnh báo về chất lượng cho sản phẩm đó bằng cách:

  • Bước 1: Bạn có thể tạo mới 1 cảnh báo chất lượng ngay sau khi đánh giá chất lượng của sản phẩm xong. Trên form Điểm kiểm soát chất lượng, người dùng kích vào Cbáo
  •  Bước 2: Hệ thống hiển thị 1 cảnh báo chất lượng với thông tin được tham chiếu từ điểm kiểm soát chất lượng ban đầu.

Tại đây người dùng có thể chọn:

+ Năng lực sản xuất của sản phẩm này

+ Nguyên nhân gây ra cảnh báo chất lượng cho sản phẩm này

+ Miêu tả lỗi và các biện pháp khắc phục cũng như phòng ngừa

  •  Bước 3: Kích Lưu để lưu lại cảnh báo chất lượng vừa tạo

Sau khi cảnh báo vừa được tạo, cảnh báo đó sẽ có trạng thái Mới. Qua quá trình xác nhận, giải quyết bạn có thể thay đổi trạng thái của cảnh báo bằng cách kích vào trạng thái.

Hoặc kéo thả trên danh sách cảnh báo chất lượng tổng quan.

 

Như vậy bạn đã hoàn thành các thao tác để thiết lập và sử dụng cảnh báo chất lượng trên phần mềm quản lý chất lượng chỉ với một vài thao tác đơn giản. Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan
Đối tác
FPT
VNG cloud
Viettel
HP
Cisco
Voip24h