Phầm mềm quản lý chi phí Odoo: Bảng chi phí của tôi

Hướng dẫn sử dụng

(c) Báo cáo chi phí của tôi
Mục đích: Chức năng Báo cáo chi phí của tôi trên phần mềm Quản lý chi phí ERPViet sẽ tổng hợp tất cả các chi tiêu của bạn.
  • Bước 1: Tại màn hình Chi phí >> Chi tiêu của tôi >> Báo cáo chi phí của tôi >> Kích Tạo
  • Bước 2:

+ Nhập mô tả các chi tiêu của người dùng
+ Nhập tên tên người dùng
+ Nhấn vào Thêm một dòng

  • Bước 3: Hệ thống hiển thị các chi tiêu của bạn để bạn lựa chọn

+ Bạn chọn chi tiêu để hiển thị lên Báo cáo chi phí của tôi
+ Nếu chưa có, người dùng có thể nhấn Tạo để tạo mới chi tiêu của mình

  • Bước 4: Chọn hết các chi tiêu của ngdùng và nhấn Lưu hệ thống hiển thị Báo cáo chi phí của tôi

Người dùng nhấn vào biểu tượng kẹp ghim khi muốn đính kèm tài liệu
 

Hệ thống hiển thị form, người dùng nhập thông tin và tải file đính kèm.
 

Báo cáo chi phí của người dùng hiển thị tài liệu đã đính kèm.
 

Người dùng thực hiện lần lượt các bước như mục Chi tiêu của tôi.
 
Như vậy bạn đã hoàn thành các thao tác để tạo báo cáo chi phí trên phần mềm quản lý chi phí chỉ với một vài thao tác đơn giản. Chúc bạn thành công!
Bài viết liên quan
Đối tác
FPT
VNG cloud
Viettel
HP
Cisco
Voip24h