Cho phép tạo mới và hiển thị danh sách khách hàng đã được tạo. Bạn có thể xem thông tin của khách hàng bằng cách kích vào các bản ghi trong danh sách, hoặc tìm thông tin của một khách hàng nào đó bạn sử dụng thanh tìm kiếm phía trên bên phải màn hình
- Bước 1: Để tạo mới khách hàng, bạn chọn “Các hoạt động” / Khách hàng - Bước 2: Kích vào “Tạo”, hệ thống hiển thị form nhập thông tin khách hàngNhập các thông tin khách hàng
- Check vào ô “Cá nhân”: Nếu khách hàng là một cá nhân
- Check vào ô “Công ty”: Nếu khách hàng là một công ty
- Nhập tên khách hàng, đây là trường bắt buộc nhập
- Nhập các thông tin khác của khách hàng: Địa chỉ, Trang web, Mã số thuế, Người đại diện, Chức vụ, Điện thoại, Birthday, Fax, Thư điện tử
- Tab “Mua hàng và bán hàng”
+ Tích vào ô “Là nhà cung cấp”: Nếu đối tác là nhà cung cấp, liên quan đến hoạt động mua hàng
+ Thông điệp và thông báo email: Hệ thống đưa ra hai chính sách nhận email (không bao giờ và tất cả thông điệp)
+ Malling Opt_Out: Nếu đánh dấu vào ô này nghĩa là đối tác này từ chối nhận email từ các lần gửi email hàng loạt. Bộ lọc “Khả dụng đối với Mass Malling” cho phép người dùng lọc ra những đối tác nào có thể nhận email từ các lần gửi email hàng loạt
+ Bảng giá Bán: Bảng giá này được sử dụng cho hoạt động bán hàng đối với đối tác hiện tại
+ Thanh toán: Hệ thống cung cấp 2 phương thức thanh toán đối với khách hàng hiện tại
- Thanh toán bằng các tài khoản ngân hàng
- Thanh toán bằng tiền mặt
+ Nhập mã khách hàng ở trường “Mã nội bộ”
- Bước 3: Kích vào “Lưu” để lưu khách hàng vừa tạo.