Mục đích sử dụng của công cụ Lọc dữ liệu:
Giao diện của tiện ích lọc dữ liệu:
- Bạn nhấn vào biểu tượng tìm kiếm sao cho bên trong biểu tượng có dấu ‘-’
- Các bộ lọc: Lọc theo các tiêu chí mà bạn muốn
- Nhóm theo: Nhóm theo tiêu chí
- Yêu thích: Bạn muốn lưu dữ môi trường làm việc bạn yêu thích_Cá nhân hóa môi trường làm việc
Ví dụ: Tìm kiếm nhân viên có tên là ‘Đỗ Viết Ngà’
Bước 1: Tại màn hình “Nhân viên”
+ Nhấn vào “Các bộ lọc”
+ Nhấn vào “Thêm bộ lọc tự chọn”
Bước 2:
+ Chọn trường “Tên”
+ Chọn điều kiện ‘bằng’
+ Nhập tên nhân viên là ‘Đỗ Viết Ngà’
+ Nhấn “Áp dụng”
Bước 3: Kết quả tìm kiếm hiển thị trên phần mềm ERPViet theo bộ lọc bạn đã chọn:
Ví dụ: Tìm kiếm nhân viên có tên là ‘Đỗ Viết Ngà’ và làm việc tại công ty ‘CÔNG TY TNHH IZISOLUTION’
Phân tích: Để thực hiện yêu cầu này bạn thực hiện 2 công việc
- Công việc 1: Tìm công ty là ‘CÔNG TY TNHH IZISOLUTION’
- Công việc 2: Trong công ty ‘CÔNG TY TNHH IZISOLUTION’ tìm nhân viên có tên là ‘Đỗ Viết Ngà’
Bước 1: Tại màn hình “Nhân viên”
+ Nhấn vào “Nhóm theo”
+ Chọn “Công ty”
Bước 2:
+ Nhấn vào “Các bộ lọc”
+ Nhấn vào “Thêm bộ lọc tùy chỉnh”
+ Chọn trường “Tên”
+ Chọn điều kiện ‘bằng’
+ Nhập tên nhân viên là ‘Đỗ Viết Ngà’
+ Nhấn “Áp dụng”
Bước 3: Kết quả tìm kiếm hiển thị trên phần mềm ERPViet
Như vậy bạn đã thực hiện thành công với công cụ Lọc dữ liệu trên phần mềm quản trị doanh nghiệp ERPViet. Thật dễ dàng để áp dụng phải không nào? Hãy sử dụng công cụ này để giúp bạn tìm kiếm thông tin hiệu quả hơn, tiết kiệm tối đa thời gian trong công việc.