Quản lý mạng xã hội
-
Lập kế hoạch, theo dõi và phân tích các tài khoản của bạn tại cùng một nơi
Tìm kiếm khách hàng mới và thu hút người dùng.
Việc hiện diện trên các trang mạng xã hội giúp doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu, kết nối nhanh chóng với khách hàng, tăng số lượng khách hàng tiềm năng và doanh thu. Đây cũng là cách dễ dàng nhất để cung cấp thông tin cũng như hỗ trợ khách hàng và giúp quảng bá bảng tin quan trọng của doanh nghiệp.
-
Tiếp cận khách hàng ở bất kỳ nơi nào trên web
Việc nhận được các thông báo đẩy sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng ngay lập tức. Những thông báo có nội dung ngắn gọn và súc tích cho phép người đọc lướt qua và bấm vào nếu họ quan tâm đến nội dung.
-
Biến người dùng truy cập thành cơ hội bán hàng và khách hàng thành người dùng vui vẻ
Có thể trò chuyện bất kỳ lúc nào.
Các nghiên cứu chứng minh rằng Trò chuyện trực tuyến có thể làm tăng 40% tỷ lệ chuyển đổi. Người dùng thường phản hồi tích cực khi tương tác thực tế trên trò chuyện trực tuyến. Việc chủ động thúc đẩy sự tương tác với người truy cập trở thành một phần quan trọng trong quá trình xây dựng trải nghiệm khách hàng tích cực.