Cải tiến trải nghiệm người dùng với phần mềm quản trị doanh nghiệp Odoo Online phiên bản 11.2
Odoo luôn nỗ lực để cải thiện trải nghiệm của người dùng. Phần mềm quản trị doanh nghiệp Odoo phiên bản SaaS 11.2 với nhiều hiệu chỉnh cải tiến sẽ hỗ trợ người dùng tốt hơn trong quá trình ứng dụng Odoo để quản lý công việc.
Ngay khi Odoo 11 ra mắt, đội ngũ nghiên cứu & phát triển đã nhanh chóng bắt tay vào quá trình cải tiến phiên bản tiếp theo. Người dùng giờ đây có thể đăng ký dùng thử phiên bản này để trải nghiệm các tính năng mới.
Với các khách hàng hiện tại đang sử dụng phiên bản 11, Odoo sẽ hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu thủ công từ hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp hiện có sang hệ thống mới.
Chỉ vài tháng sau khi Odoo phiên bản 11 chính thức ra mắt, đội ngũ nghiên cứu và phát triển Odoo đã công bố các tính năng mới của bản 11.2.
Khám phá các cải tiến từ phần mềm quản trị doanh nghiệp Odoo 11.2 thông qua bài viết dưới đây:
Kế toán và Lập hóa đơn
Odoo phiên bản 11.2 linh động hơn trong điều khoản thanh toán. Người dùng có thể tùy chọn thời hạn thanh toán sau khi xuất hóa đơn.
Ví dụ: người dùng có thể đặt thời hạn thanh toán là 15 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, ngày đó là ngày thứ 7 của tháng.
Ví dụ: người dùng có thể đặt thời hạn thanh toán là 15 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, ngày đó là ngày thứ 7 của tháng.
Cho phép đảo ngược bút toán. Một tùy chọn mới đã được thêm vào sổ nhật ký cho phép người dùng cài đặt đảo ngược bút toán tự động vào một mốc thời gian cụ thể.
Điều này sẽ trở nên hữu dụng trong một số trường hợp của kế toán. Ví dụ, một thực thể ghi lại các khoản dự phòng và các khoản nợ xấu có thể được cài đặt đảo ngược bút toán vào một thời điểm cụ thể, khi đến hạn thanh toán dự kiến.
CRM
CRM trong phần mềm quản trị doanh nghiệp Odoo bản 11.2 bổ sung thêm menu tình trạng “Hoàn thành và đã lên kế hoạch cho hoạt động tiếp theo”. Một menu mới được thêm vào trong chuỗi menu các hoạt động dự kiến, giúp người dùng dễ dàng theo dõi các hoạt động đã hoàn thành và đã được lên kế hoạch cho giai đoạn tiếp theo.
Email Marketing
Phát triển chức năng gộp danh sách mail. Nếu bạn có một danh sách mail cần kết hợp, bạn có thể thực hiện gộp mail từ menu contact trên hệ thống. Tính năng này mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người dùng, sử dụng trong trường hợp người dùng muốn thay đổi hoặc quy hoạch lại phân khúc khách hàng của mình.
Phiên bản email dạng văn bản dễ dàng sử dụng cũng là một trong những cải tiến tuyệt vời của phần mềm quản trị doanh nghiệp Odoo 11.2. Với phiên bản mới này, email của bạn sẽ trở nên cá nhân hơn và đôi khi có thể nhận được nhiều phản hồi hơn.
Helpdesk
Tính năng đính kèm file được thêm vào Helpdesk, giúp người dùng có thể thêm bất kỳ loại tệp nào vào hệ thống, từ JPG, PNG đến PDF, Excel, Word,... Đây là một tiện ích bổ sung hỗ trợ làm rõ các yêu cầu, từ đó giúp các vấn đề được giải quyết nhanh hơn.
Logistics
Dễ dàng chỉnh sửa số lượng hàng hóa đã nhận dựa trên đơn đặt hàng. Với bất kỳ sản phẩm dịch vụ nào doanh nghiệp đặt mua, quản trị viên đều có thể chỉnh sửa số lượng thực tế nhận được dựa trên đơn đặt hàng.
Dự án
Người dùng có thể dễ dàng thay đổi, bổ sung hoặc loại bỏ ảnh bìa trong các dự án. Để phân biệt các dự án tốt hơn, người dùng có thể đặt ảnh bìa riêng cho từng dự án.
Giao diện dashboard xếp hạng được cải tiến giúp quản trị dự án có thể dễ dàng theo dõi sự phản hồi của khách hàng về dự án.
Giao diện dashboard xếp hạng được cải tiến giúp quản trị dự án có thể dễ dàng theo dõi sự phản hồi của khách hàng về dự án.
Với phần mềm quản trị doanh nghiệp Odoo phiên bản 11.2, dashboard xếp hạng giờ đây sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, có khả năng thống kê tổng quan, dễ dàng theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng.
Bán hàng
Phiên bản 11.2 được cải tiến giúp người dùng dễ dàng chỉnh sửa các hóa đơn và chi tiết đơn giao hàng. Ngay cả khi đơn đặt hàng đã được xác nhận, bạn vẫn có thể chỉnh sửa địa chỉ thanh toán và thứ tự giao hàng.
Bạn có thể tạo liên kết kết nối với Fanpage Facebook ngay trên trang web được tạo từ hệ thống.
Tùy chọn này là một công cụ thiết thực giúp gia tăng khả năng hiển thị của doanh nghiệp và phát triển mạng lưới khách hàng.
Với những tính năng và tiện ích được cải tiến từ phiên bản 11.2, người dùng giờ đây sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm phần mềm quản trị doanh nghiệp Odoo tốt hơn.
➡️Liên hệ hotline 096 4578 234 để nhận thông tin tư vấn và triển khai phần mềm Odoo
➡️Đăng ký dùng thử phần mềm ERP tại đây!
➡️Hướng dẫn sử dụng phần mềm Odoo ERP
Tùy chọn này là một công cụ thiết thực giúp gia tăng khả năng hiển thị của doanh nghiệp và phát triển mạng lưới khách hàng.
Với những tính năng và tiện ích được cải tiến từ phiên bản 11.2, người dùng giờ đây sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm phần mềm quản trị doanh nghiệp Odoo tốt hơn.
➡️Liên hệ hotline 096 4578 234 để nhận thông tin tư vấn và triển khai phần mềm Odoo
➡️Đăng ký dùng thử phần mềm ERP tại đây!
➡️Hướng dẫn sử dụng phần mềm Odoo ERP
ERPViet (Nguồn Odoo)
- Chìa khóa nâng cao hiệu quả cho doanh nghiệp sản xuất
- Quản lý doanh nghiệp sản xuất: Những áp lực và thách thức thường gặp
- Tầm nhìn và sứ mệnh của ERPViet: Phát triển cùng doanh nghiệp Việt
- Xu hướng quản lý chuỗi cửa hàng, siêu thị trong thời đại mới
- Vì sao nên chọn ERPViet để quản lý chuỗi cửa hàng, siêu thị?