Phần mềm quản lý khách hàng spa - Làm sao để chinh phục các khách hàng khó tính nhất?
Trải nghiệm khách hàng là yếu tố chủ chốt để các spa, thẩm mỹ viện gia tăng doanh thu và giữ chân khách hàng. Với các hệ thống spa, thẩm mỹ viện lớn, câu chuyện tối ưu trải nghiệm khách hàng cần bắt đầu từ bước khách hàng biết tới thương hiệu cho tới khi khách đã sử dụng xong dịch vụ.
Để làm tất cả các công việc này một cách xuyên suốt, đồng bộ và hiệu quả, các hệ thống spa, thẩm mỹ viện lớn cần tới sự hỗ trợ của phần mềm quản lý khách hàng spa. Vậy, phần mềm spa có thể chinh phục các khách hàng khó tính nhất như thế nào? Hãy cùng khám phá một vòng trải nghiệm của khách hàng sau đây.
Hệ thống phần mềm quản lý khách hàng spa và trải nghiệm khách hàng
Làm sao để khách hàng nhanh chóng ra quyết định đặt hàng, book dịch vụ?
- Hệ thống truy xuất dữ liệu (phòng trống, tồn kho,...) có thể truy xuất thông tin nhanh, chính xác để khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ.
- Giao diện tương tác trực quan, dễ sử dụng, cung cấp tính năng cần thiết và đúng với nhu cầu khách hàng quan tâm.
Hệ thống phần mềm quản lý khách hàng spa tích hợp với tính năng kho, bán hàng, website sẽ giúp hệ thống spa, thẩm mỹ viện đạt được những yêu cầu này.
Làm cách nào để khách hàng đăng ký dịch vụ được chăm sóc ngay?
Tính năng quản lý đăng ký, quản lý lịch hẹn sẽ gửi thông báo tới bộ phận liên quan để xử lý các đơn hàng, đưa ra các phản hồi nhanh chóng tới khách hàng. Khách hàng sẽ được liên hệ chăm sóc trong thời gian sớm nhất. Khách hàng sẽ cảm nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng của spa.
Tính năng lịch hẹn sẽ tạo ra các nhắc nhở để người quản lý và nhân viên có thể chủ động sắp xếp đón tiếp khách và phân bổ nhân sự phục vụ. Khách hàng không mất thời gian chờ đợi, làm tăng sự hài lòng và tăng khả năng khách hàng quay trở lại spa.
Làm sao để không cần nhiều thủ tục rườm rà mà vẫn có thể thu thập đủ thông tin khách hàng?
Phần mềm quản lý khách hàng spa có thể cung cấp các module tính năng giúp spa thu thập, lưu trữ và phân loại thông tin khách hàng ngay từ bước đặt lịch hẹn. Khách hàng sẽ được gợi ý nhập các thông tin để chọn dịch vụ, sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và tình trạng của mình. Trong khi đó, spa sẽ nhận được các thông tin chi tiết về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Các data này sẽ phục vụ cho quá trình chăm sóc khách hàng về sau.
Chăm sóc hậu bán hàng như thế nào để khách hàng quay trở lại?
Phần mềm CRM trong hệ thống phần mềm quản lý spa tự động hóa nhiều khâu trong chăm sóc khách hàng. Tính năng chăm sóc khách hàng (CRM) cho phép người dùng ghi chép, phân loại và lưu trữ thông tin lead, phục vụ quá trình chăm sóc khách hàng.
Nhờ việc ghi nhận thông tin đầy đủ, phân loại thông minh, hoạt động chăm sóc của spa sẽ phù hợp với từng đối tượng, nhóm đối tượng khách hàng cụ thể. Khách hàng sẽ hài lòng hơn khi được chăm sóc theo đúng vấn đề họ quan tâm.
Bên cạnh đó, hệ thống còn tích hợp các công cụ giúp spa, thẩm mỹ viện chạy các chương trình marketing, quảng cáo tới đúng khách hàng mục tiêu. Khách hàng có thể theo dõi được các ưu đãi, khuyến mãi cho dịch vụ mà mình quan tâm.
Mục đích cuối cùng của hệ thống phần mềm quản lý khách hàng spa
Như vậy, có thể thấy được, mục đích của hệ thống phần mềm quản lý spa là thông qua việc quản lý thông minh để chăm sóc khách hàng chu đáo, trọn vẹn nhất, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Từ sự hài lòng của khách hàng, spa sẽ phát triển lượng khách hàng mới và khách hàng thân thiết, doanh thu và lợi nhuận sẽ có thể tăng theo cấp số nhân.
Có rất nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ của khách hàng. Một trong số đó là sự thông minh, tiện ích từ hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng của spa, thẩm mỹ viện. Trên thực tế, hệ thống phần mềm quản lý khách hàng spa đã tạo ra lợi thế lớn giúp spa, thẩm mỹ viện lớn có thể bao quát mọi vấn đề công việc kinh doanh, gia tăng lợi nhuận nhờ áp dụng hệ thống chăm sóc khách hàng thông minh, đúng cách và kịp thời.
Đơn vị spa, thẩm mỹ đang quan tâm tới triển khai hệ thống phần mềm quản lý khách hàng thông minh? Hãy kết nối ngay với chuyên gia của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.
Hotline: 0964.578.234
Website: https://erpviet.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/erpviet.vn
- Triển khai ERP: Cách tránh Bẫy chi phí điển hình
- Thay thế hệ thống ERP? Sự lựa chọn nằm ở thực trạng doanh nghiệp
- Thay đổi quan điểm về ứng dụng công nghệ thông tin trong doanh nghiệp vừa và nhỏ sau Covid-19
- Tại sao cần nâng cấp hệ thống quản lý doanh nghiệp ERP
- Hướng dẫn nâng cấp hệ thống ERP: Lợi ích, Thời gian và Checklist dự án