Cá nhân hóa trải nghiệm hệ thống ERP trên nền tảng Odoo
Mỗi cuộc đối thoại, mỗi tương tác, mỗi giao dịch ngày nay đều phải hướng về “cho tôi và vì tôi”. Hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP cũng không nằm ngoài xu thế đó. Hãy cùng tìm hiểu ERP đã giúp người dùng cá nhân hóa trải nghiệm như thế nào.
1. Chăm chút trải nghiệm cá nhân từ những tiểu tiết nhỏ nhất
Khảo sát tiến hành trên 1000 doanh nghiệp cùng ngành sử dụng hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP cho thấy kết quả đáng ngạc nhiên: “Không tồn tại hai doanh nghiệp sử dụng các chức năng giống nhau”, cho dù các doanh nghiệp cùng sử dụng nền tảng Cloud ERP, vốn ít tùy chỉnh hơn so với phương pháp triển khai On-Premise ERP.
Mặc dù xu thế cá nhân hóa trải nghiệm người dùng mới nổi lên trong năm 2017, nhưng ERP nói chung và Odoo nói riêng dường như đã vượt trước thời đại, nắm bắt xu hướng ngay từ những ngày đầu của thế kỷ 21. Theo đó, tính năng cá nhân hóa trải nghiệm được thể hiện rõ nét nhất thông qua những phần sau:
Mặc dù xu thế cá nhân hóa trải nghiệm người dùng mới nổi lên trong năm 2017, nhưng ERP nói chung và Odoo nói riêng dường như đã vượt trước thời đại, nắm bắt xu hướng ngay từ những ngày đầu của thế kỷ 21. Theo đó, tính năng cá nhân hóa trải nghiệm được thể hiện rõ nét nhất thông qua những phần sau:
Trao quyền cho người dùng trong việc thiết kế màn hình báo cáo
Không phải là các báo cáo tĩnh bắt buộc như nhiều hệ thống quản trị khác, Odoo thân thiện với người dùng đến mức đáng ngạc nhiên. Cụ thể là Odoo cho người dùng quyền tự lựa chọn các mẫu báo cáo với các trường ưa thích, giao diện tùy chọn. Từ đó, mỗi người dùng có thể tự chọn cho mình một giao diện báo cáo dễ theo dõi nhất, đem đến hiệu quả cao hơn trong công việc.
Cá nhân hóa phân quyền người dùng
Odoo làm được điều mà nhiều phần mềm quản lý doanh nghiệp không thể làm được. Một trong số đó là cá nhân hóa phân quyền người dùng. Dễ nhận thấy, các doanh nghiệp sử dụng các báo cáo bằng excel, cập nhật dữ liệu trên Driver hoặc Office có thể đối mặt với nhiều nguy cơ, mà một trong số đó là việc người dùng có quyền ngang nhau trong việc sử dụng, sửa, xóa dữ liệu. Dữ liệu là một trong những tài sản lớn của doanh nghiệp. Doanh nghiệp chưa quản lý và thống nhất được các luồng dữ liệu vào và ra thì ngay cả khi đang có rất nhiều cơ hội rộng mở, doanh nghiệp cũng không đủ khả năng nắm bắt. Quy mô càng lớn, nghiệp vụ càng nhiều, doanh nghiệp không biết quản lý sẽ rơi vào mớ bòng bong lộn xộn, rất khó có thể sắp xếp quy củ.
Thấu hiểu nhu cầu quản trị của các doanh nghiệp, Odoo đã thiết kế rất chi tiết tính năng phân quyền người dùng hệ thống ERP. Người dùng ở các vị trí cấp bậc khác nhau sẽ được phân chia các quyền hạn đặc thù khác nhau. Người không có quyền hạn sẽ không thể truy cập, sửa đổi hoặc xóa dữ liệu. Việc này sẽ giúp doanh nghiệp đảm bảo được tính chính xác của dữ liệu trên hệ thống.
Thích ứng với hàng nghìn doanh nghiệp thuộc các loại hình lĩnh vực khác nhau
Với hơn 35 phân hệ cốt lõi và hơn 3000 module tùy chỉnh, Odoo có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi loại hình doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau. Với doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thương mại – dịch vụ thì bán hàng, POS, kho, kế toán,…. là các module cốt lõi, nhưng với doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất thì mua hàng, sản xuất, kho,… lại là các module không thể thiếu. Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh mà doanh nghiệp có thể lựa chọn cài đặt hoặc không cài đặt một module bất kỳ. Các module đều có sẵn trên hệ thống Odoo để bạn có thể sử dụng ngay lập tức.
Thoải mái tùy chỉnh tính năng đặc thù theo nhu cầu doanh nghiệp
Ngoài những phân hệ có sẵn trên hệ thống, người dùng còn được cung cấp dịch vụ tùy chỉnh phong phú. Là đơn vị tiên phong trong triển khai Odoo tại Việt Nam, nhờ hoàn toàn làm chủ công nghệ mà ERPViet đã mang đến cho người dùng những tiện ích tùy chỉnh đa dạng.
Tương tác nhiều hơn, dễ dàng hơn
Các tính năng chat nội bộ được Odoo liên tục phát triển, nhằm tăng thêm khả năng kết nối nội bộ trong doanh nghiệp. Người dùng Odoo sẽ được hỗ trợ rất nhiều trong quá trình tương tác.
Và rất nhiều những trải nghiệm cá nhân khác đang chờ các doanh nghiệp khám phá.
Đội ngũ chuyên gia của ERPViet sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình tìm hiểu và sử dụng hệ thống quản trị thông minh ERP.
Liên hệ theo hotline: 096 4578 234 hoặc để lại thông tin theo form >>>sau đây<<<
>>> Bảng giá chi tiết triển khai ERP
Và rất nhiều những trải nghiệm cá nhân khác đang chờ các doanh nghiệp khám phá.
Đội ngũ chuyên gia của ERPViet sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình tìm hiểu và sử dụng hệ thống quản trị thông minh ERP.
Liên hệ theo hotline: 096 4578 234 hoặc để lại thông tin theo form >>>sau đây<<<
>>> Bảng giá chi tiết triển khai ERP
ERPViet
Tin cũ
- Tích hợp ERP với các hệ thống khác: Lợi ích, cách thực hiện
- Quá trình tích hợp CRM vào hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP thực hiện như thế nào?
- Thực trạng triển khai hệ thống ERP ở Việt Nam 2017
- Các bước trong quy trình triển khai dự án ERP
- Phần mềm quản trị doanh nghiệp - Bản Odoo 11: nhanh hơn, mạnh hơn