Top phần mềm bán hàng POS tốt nhất 2020
Phần mềm bán hàng POS là chìa khóa vàng giúp nhà bán lẻ giám sát hiệu quả quá trình hoạt động kinh doanh . Vậy nên lựa chọn chính xác phần mềm là điều kiện tiên quyết mang lại thành công cho điểm bán lẻ của bạn trong năm 2020.
Phần mềm bán hàng ERPViet đáp ứng tất cả nhu cầu quản lý của các điểm bán lẻ với nhiều ưu điểm vượt trội như:
Phần mềm quản lý điểm bán hàng có hệ thống báo cáo rất trực quan, tự động tổng hợp các số liệu. Các báo cáo được tổng hợp tự động, đảm bảo tiết kiệm tối đa thời gian, theo dõi dễ dàng các số liệu theo thời gian thực mọi lúc mọi nơi với các báo cáo được thể hiện dưới nhiều hình thức như biểu đồ cột, hàng,... phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng. Từ đó, nhà quản lý có thể kịp thời đưa ra các quyết định.
Các chủ doanh nghiệp và nhà quản lý có thể DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
Đọc thêm: Phần mềm POS là gì? Bí kíp lựa chọn chính xác phần mềm POS
Phần mềm bán hàng POS: Giải pháp cho các điểm bán lẻ
Tác dụng của phần mềm Quản lý chuỗi bán lẻ ERP trong thời đại 4.0
iPOS có khả năng liên kết dễ dàng với máy in hóa đơn và máy đọc mã vạch, hoạt động đa nền tảng, trên nhiều thiết bị di động. Hơn nữa, phần mềm này cho phép xử lý nghiệp vụ bán hàng nhanh chóng nhờ giao diện trực quan, chi tiết, dễ sử dụng.
Hơn nữa, phần mềm bán hàng Pos.vn được tích hợp những ứng dụng tiên tiến nhất về công nghệ phần cứng. Bạn có thể kết nối dễ dàng với nhiều loại máy in, thiết bị quét mã vạch, máy quét thẻ thanh toán,… Đặc biệt, phần mềm này phù hợp với mọi thiết bị có kết nối internet. Điều này giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh mọi lúc, mọi nơi.
Lợi thế nổi bật của Ocha là cung cấp giải pháp toàn diện bao gồm Ocha POS và Ocha Boss. Dễ dàng tiếp cận, đa chức năng nhưng quản lý nhanh chóng, dễ dàng.
Hệ thống phần mềm bán hàng Ocha sở hữu nhiều tính năng cơ bản nhưng vô cùng vượt trội: quản lý giao hàng, thực đơn, quản lý bàn, đơn hàng, hàng tồn kho và quản lý nhân viên, quản lý từ xa. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng thiết lập, kiểm soát và phát triển cửa hàng hiệu quả.
Các tính năng nổi bật có thể kể đến là quản lý hóa đơn, số lượng hàng hóa, quản lý nhân viên và doanh số bán hàng. Hơn nữa, phần mềm này còn “sản xuất” ra những báo cáo tài chính và báo cáo thuế vô cùng hữu ích.
Đặc biệt, công nghệ offline giúp công cụ POS này vẫn hoạt động bình thường, ngay cả khi bị mất điện hoặc mất internet. Bạn không cần phải quá lo lắng về việc bị gián đoạn khi bán hàng. Maybanhang.net là giải pháp quản trị tổng thể, đơn giản hóa công việc. Từ đó giúp bạn chỉ tập trung vào những nghiệp vụ quan trọng. Sở hữu công nghệ điện toán đám mây đem lại khả năng cập nhật đồng bộ hóa việc quản lý.
Ưu điểm vượt trội của phần mềm bán hàng POS - Sapo là dễ sử dụng, sở hữu nhiều tính năng. Các trải nghiệm khách hàng bao gồm nhập xuất hóa đơn, tính tiền, quản lý kho, hàng hóa, quản lý nhân viên đều rất tốt. Thế nên, việc bán hàng và quản lý sẽ trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn. Đặc biệt, đây là phần mềm POS này tích hợp miễn phí việc quản lý bán hàng thông qua các kênh mạng xã hội như Facebook và kết nối với nhiều đơn vị vận chuyển.
Phần mềm quản lý bán hàng POS là giải pháp hoàn hảo cho quá trình quản lý bán hàng. Sự đơn giản, thuận tiện với những tính năng thông minh, nhà bán lẻ dễ dàng làm chủ việc kinh doanh. Từ đó, hiệu suất quản lý doanh nghiệp sẽ cao hơn nhiều. Chính vì vậy, nếu bạn có ý định mở một cửa hàng riêng, đừng ngần ngại sở hữu một phần mềm nhé.
Hãy liên hệ với các chúng tôi theo hotline 096 4578 234 ngay ngày hôm nay để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc triển khai ERP.
1. Erpviet
ERPViet là phần mềm bán hàng POS – là phần mềm được viết dựa trên nền tảng Odoo của công ty IZISolution – đối tác chính thức của Odoo tại Việt Nam. Phần mềm quản lý bán hàng ERPViet là một phần mềm ấn tượng với khả năng tích hợp mạnh mẽ, đầy đủ các tính năng ưu việt, giàu tính linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của người dùng.Phần mềm bán hàng ERPViet đáp ứng tất cả nhu cầu quản lý của các điểm bán lẻ với nhiều ưu điểm vượt trội như:
- Phân hệ này cho phép bạn quản lý và thực thi việc bán hàng tại chuỗi các cửa hàng bán lẻ/siêu thị của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng với giao diện màn hình cảm ứng dựa trên nền tảng web.
- Giao diện thân thiện, linh hoạt và dễ sử dụng
- Tương thích với tất cả các máy tính cá nhân có màn hình cảm ứng, máy tính bảng và iPad đồng thời hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau.
- Hiển thị, cập nhật dữ liệu thông tin theo thời gian thực
- Các bộ phận/phòng ban chức năng được kết nối với nhau thông qua một hệ thống duy nhất
- Phần mềm quản lý spa ERPViet giúp quản lý phiên bán hàng hiệu quả. Người dùng có thể dễ dàng chọn phiên của mình và thực hiện các hoạt động bán sản phẩm/dịch vụ trên đó.
- Quản lý sản phẩm, bảng giá & biến thể sản phẩm để quản lý sản phẩm hiệu quả hơn
- Giúp đơn giản quá trình bán hàng nhưng vẫn kiểm soát được toàn bộ, tiết kiệm ngân sách quản lý và quản lý kho hiệu quả.
- Phần mềm quản lý điểm bán hàng (POS) Odoo ERPViet giúp doanh nghiệp thiết lập và quản lý hiệu quả các chương trình khuyến mại đa dạng
- Các hàng hóa, nguyên liệu luôn được theo dõi và tự động cảnh báo khi số lượng hàng ở dưới mức tồn tối thiểu vì tích hợp với hệ thống kho hàng giúp kiểm soát hiệu quả hàng tồn.
- Bán hàng ngay cả khi ngắt kết nối internet
Phần mềm quản lý điểm bán hàng có hệ thống báo cáo rất trực quan, tự động tổng hợp các số liệu. Các báo cáo được tổng hợp tự động, đảm bảo tiết kiệm tối đa thời gian, theo dõi dễ dàng các số liệu theo thời gian thực mọi lúc mọi nơi với các báo cáo được thể hiện dưới nhiều hình thức như biểu đồ cột, hàng,... phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng. Từ đó, nhà quản lý có thể kịp thời đưa ra các quyết định.
- Tính bảo mật thông tin cao giữa các phòng ban: Phần mềm bán hàng cho điểm bán lẻ ERPViet sẽ phân quyền chi tiết cho người dùng khi vào hệ thống. Người dùng được phân quyền sử dụng tính năng nào sẽ chỉ được sử dụng hệ thống trong quyền hạn của mình để đảm bảo an toàn dữ liệu.
- Phần mềm quản lý còn hỗ trợ cho quá trình ra quyết định: Các báo cáo chi tiết được tổng hợp tự động theo thời gian thực sẽ giúp tiết kiệm thời gian cùng việc theo dõi dễ dàng ở mọi thời điểm sẽ giúp nhà quản lý có thể đưa ra quyết định hợp lý.
- Thiết lập các thông tin liên quan đến sản phẩm (các biến thể, đơn vị đo lường)
- Thiết lập các chương trình khuyến mại, sale, chiết khấu, promotion,…
- Thiết lập chính sách cho vấn đề vận chuyển sau bán hàng
Các chủ doanh nghiệp và nhà quản lý có thể DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
Đọc thêm: Phần mềm POS là gì? Bí kíp lựa chọn chính xác phần mềm POS
Phần mềm bán hàng POS: Giải pháp cho các điểm bán lẻ
Tác dụng của phần mềm Quản lý chuỗi bán lẻ ERP trong thời đại 4.0
2. Kiotviet
Phần mềm Kiotviet mang tới nhiều tiện ích vượt trội với giao diện đơn giản bên ngoài dễ sử dụng. Tất cả các tính năng như tạo hóa đơn, đặt hàng, thanh toán và trả hàng đều được thực hiện nhanh chóng. Một ưu điểm nữa của phần mềm bán hàng POS của KiotViet là có thể sử dụng dễ dàng trên nhiều thiết bị, từ máy tính đến máy tính bảng và điện thoại di động. Hơn nữa, với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, bạn không cần phải lo lắng trong quá trình sử dụng.3. iPOS.vn
Đây là phần mềm bán hàng chỉ hỗ trợ quản lý kinh doanh bán hàng cho các dịch vụ thực phẩm và đồ uống. Phần mềm quản lý iPOS chỉ tập trung hỗ trợ cho ngành F&BiPOS có khả năng liên kết dễ dàng với máy in hóa đơn và máy đọc mã vạch, hoạt động đa nền tảng, trên nhiều thiết bị di động. Hơn nữa, phần mềm này cho phép xử lý nghiệp vụ bán hàng nhanh chóng nhờ giao diện trực quan, chi tiết, dễ sử dụng.
Hơn nữa, phần mềm bán hàng Pos.vn được tích hợp những ứng dụng tiên tiến nhất về công nghệ phần cứng. Bạn có thể kết nối dễ dàng với nhiều loại máy in, thiết bị quét mã vạch, máy quét thẻ thanh toán,… Đặc biệt, phần mềm này phù hợp với mọi thiết bị có kết nối internet. Điều này giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh mọi lúc, mọi nơi.
4. Ocha.vn
Ocha.vn là một nền tảng quản lý bán hàng hữu ích trong ngành công nghiệp Thực phẩm và Giải khát. Phần mềm bán hàng POS Ocha sẽ đem lại hiệu quả quản lý tối ưu cho cửa hàng của bạn dù ở quy mô tầm trung hay cỡ lớn.Lợi thế nổi bật của Ocha là cung cấp giải pháp toàn diện bao gồm Ocha POS và Ocha Boss. Dễ dàng tiếp cận, đa chức năng nhưng quản lý nhanh chóng, dễ dàng.
Hệ thống phần mềm bán hàng Ocha sở hữu nhiều tính năng cơ bản nhưng vô cùng vượt trội: quản lý giao hàng, thực đơn, quản lý bàn, đơn hàng, hàng tồn kho và quản lý nhân viên, quản lý từ xa. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng thiết lập, kiểm soát và phát triển cửa hàng hiệu quả.
5. Loyverse
Loyverse là một phần mềm bán hàng sở hữu nhiều chức năng. Giao diện dễ sử dụng, thân thiện, kết nối đơn giản trên nhiều thiết bị như máy tính bảng và điện thoại. Không giống như những phần mềm POS khác, Loyverse chỉ thích hợp cho việc kinh doanh quán cafe, nhà hàng, tiệm bánh, cửa hàng bán lẻ.Các tính năng nổi bật có thể kể đến là quản lý hóa đơn, số lượng hàng hóa, quản lý nhân viên và doanh số bán hàng. Hơn nữa, phần mềm này còn “sản xuất” ra những báo cáo tài chính và báo cáo thuế vô cùng hữu ích.
6. Maybanhang
Là phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư trẻ sáng tạo. Maybanhang đang rất được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng, đặc biệt là trong ngành dịch vụ nhà hàng, cafe. Ưu điểm lớn nhất của Maybanhang.net là đơn giản, dễ sử dụng, nhanh chóng triển khai, và dùng trên mọi thiết bị.Đặc biệt, công nghệ offline giúp công cụ POS này vẫn hoạt động bình thường, ngay cả khi bị mất điện hoặc mất internet. Bạn không cần phải quá lo lắng về việc bị gián đoạn khi bán hàng. Maybanhang.net là giải pháp quản trị tổng thể, đơn giản hóa công việc. Từ đó giúp bạn chỉ tập trung vào những nghiệp vụ quan trọng. Sở hữu công nghệ điện toán đám mây đem lại khả năng cập nhật đồng bộ hóa việc quản lý.
7. Sapo
Nhắc đến những phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, bạn không thể bỏ qua Sapo.Ưu điểm vượt trội của phần mềm bán hàng POS - Sapo là dễ sử dụng, sở hữu nhiều tính năng. Các trải nghiệm khách hàng bao gồm nhập xuất hóa đơn, tính tiền, quản lý kho, hàng hóa, quản lý nhân viên đều rất tốt. Thế nên, việc bán hàng và quản lý sẽ trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn. Đặc biệt, đây là phần mềm POS này tích hợp miễn phí việc quản lý bán hàng thông qua các kênh mạng xã hội như Facebook và kết nối với nhiều đơn vị vận chuyển.
Phần mềm quản lý bán hàng POS là giải pháp hoàn hảo cho quá trình quản lý bán hàng. Sự đơn giản, thuận tiện với những tính năng thông minh, nhà bán lẻ dễ dàng làm chủ việc kinh doanh. Từ đó, hiệu suất quản lý doanh nghiệp sẽ cao hơn nhiều. Chính vì vậy, nếu bạn có ý định mở một cửa hàng riêng, đừng ngần ngại sở hữu một phần mềm nhé.
Hãy liên hệ với các chúng tôi theo hotline 096 4578 234 ngay ngày hôm nay để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc triển khai ERP.
➡️ Hướng dẫn sử dụng phần mềm Odoo ERP