Tính năng của Odoo - eCommerce
Tóm tắt nội dung:
I. Điều gì làm một trang web thương mại điện tử gây ấn tượng với các khách hàng?
II. Làm thế nào để trang web thương mại điện tử có lợi cho nhà bán lẻ/ tổ chức kinh doanh?
III. Làm thế nào để xây dựng trang web thương mại điện tử hiệu quả? Làm thế nào Odoo - eCommerce phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng?
IV. Tính năng của Odoo - eCommerce
I. Điều gì làm một trang web thương mại điện tử gây ấn tượng với các khách hàng?
2. Trang web thương mại điện tử cung cấp mô tả chi tiết danh mục sản phẩm giúp quá trình ra quyết định khi mua hàng trở nên dễ dàng hơn.
3. Có thể là bất kỳ dịp nào như sinh nhật, hôn nhân hoặc những ngày đặc biệt khác, Thương mại điện tử hoạt động như một lựa chọn thuận tiện. Ngay từ khi lựa chọn trong số các thành phần sản phẩm, cổng thanh toán dễ dàng của họ cho đến giao hàng kịp thời được đảm bảo trong Thương mại điện tử.
4. Dịch vụ/ sản phẩm được chọn sẽ được gửi đến địa chỉ được chỉ định đúng thời gian, cung cấp trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho khách hàng.
5. Một trong những tính năng được yêu thích của trang web thương mại điện tử là tính năng danh sách mong muốn cho phép người dùng thêm sản phẩm yêu thích vào giỏ hàng và lưu chúng để mua sau.
6. Phản hồi kịp thời của trang web thương mại điện tử. Trong trường hợp, nếu yêu cầu sản phẩm của bạn bị trì hoãn thì với một trang web thương mại điện tử uy tín sẽ cung cấp quyền gửi khiếu nại cho khách hàng. Các biện pháp cần thiết sẽ được thực hiện sau đó để đảm bảo việc giao hàng an toàn mà không bị trì hoãn thêm.
7. Một trang web thương mại điện tử cũng cho phép khách hàng đăng bình luận về sản phẩm/dịch vụ. Do đó, chủ sở hữu của trang web nhận được phản hồi mà sau này có thể được sử dụng hoặc ngụ ý để cải thiện hơn nữa các dịch vụ của mình.
8. Nhiều phương thức thanh toán cùng cách thực hiện dễ dàng đảm bảo người dùng không gặp trở ngại trong việc mua sắm.
II. Làm thế nào để trang web thương mại điện tử có lợi cho các nhà bán lẻ / tổ chức kinh doanh?
2. Với giải pháp thương mại điện tử hiệu quả, một tổ chức có thể dễ dàng mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu thị trường bằng cách giới thiệu các kênh bán hàng khác nhau và tiếp cận các phân khúc thị trường.
3. Với một doanh nghiệp thương mại điện tử, các nhà cung cấp có thể giảm chi phí hàng tồn kho. Ngoài ra, họ có thể tự động hóa việc quản lý hàng tồn kho bằng hệ thống quản lý dựa trên web tiết kiệm chi phí vận hành.
4. Các nhà bán lẻ thương mại điện tử có thể dễ dàng theo dõi thói quen mua hàng của người tiêu dùng để điều chỉnh cho phù hợp.
5. Phần mềm Odoo - Ứng dụng Thương mại điện tử đi kèm với chi phí thiết lập thấp. Yêu cầu ít giấy phép và giúp tiết kiệm nhân lực hơn để thực hiện các hoạt động như thanh toán cho khách hàng, quản lý hàng tồn kho và hơn thế...
6. Điều hành một cửa hàng thực tế sẽ giới hạn độ phủ của thương hiệu nhưng một trang web Thương mại điện tử, có thể giúp doanh nghiệp bán sản phẩm và dịch vụ trên toàn thế giới mà không có bất kỳ ràng buộc địa lý nào.
7. Nhờ việc ứng dụng Thương mại điện tử phục vụ 24/7 nên doanh nghiệp có thể tăng doanh số bán hàng của mình từ việc tăng số lượng đơn đặt hàng.
III. Làm thế nào để xây dựng trang web thương mại điện tử hiệu quả? Làm thế nào Odoo - eCommerce phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng?
Thông thường, một trang web thương mại điện tử được tạo ra trong vòng vài ngày, đôi khi mất nhiều thời gian hơn. Nhưng doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng hoặc tạo một trang web Thương mại điện tử trong vài giờ với trình tạo trang web của phần mềm Odoo. Phần mềm Odoo - ứng dụng thương mại điện tử giúp tạo một cửa hàng Thương mại điện tử ngay lập tức với Trình tạo trang web Odoo.
eCommerce - Thương mại điện tử là một ứng dụng của Odoo ERP mã nguồn mở giúp người dùng cuối quản lý hoạt động thương mại điện tử của họ. Người ta có thể tích hợp liền mạch kho, vận chuyển, quảng bá sản phẩm và dịch vụ cổng thanh toán trong Odoo. Ngoài ra với Odoo eCommerce, chủ doanh nghiệp có thể quản lý hiệu quả mạng lưới và nhà phân phối cần thiết, từ đó phân bổ quyền truy cập thời gian thực cho các đại lý. Ngoài ra, tính năng địa phương hóa được nhúng trong Odoo giúp chuyển tiếp khách hàng tiềm năng đến các đại lý duy trì trạng thái cân bằng.
Phần mềm Odoo - ứng dụng Thương mại điện tử tạo điều kiện cho việc tạo danh mục sản phẩm cùng với mô tả sản phẩm để hiểu rõ hơn về người dùng. Ngoài ra, các tính năng của Thương mại điện tử Odoo có khả năng mở rộng cao cho mọi tích hợp hệ thống và cũng giúp nó dễ dàng tùy chỉnh.
IV. Tính năng của Odoo - eCommerce
1.1 Tạo trang sản phẩm với phần mềm Odoo - ứng dụng eCommerce
Người dùng có thể dễ dàng thiết kế và tạo các trang sản phẩm thông qua thao tác kéo và thả đơn giản của các giao diện được thiết kế. Nhiều biến thể khối/ mẫu xây dựng trong trình tạo Trang web của phần mềm Odoo, giúp thiết lập các yếu tố mong muốn, từ đó nâng cao hình thức trực quan của Trang web Thương mại điện tử Odoo của bạn.
Người dùng có thể kéo và thả hình ảnh, banners, slides, các kêu gọi hành động mua hàng, khối văn bản… Trình tạo trang web Odoo có thể tạo và chỉnh sửa các sản phẩm và vì mọi thứ được đồng bộ hóa và tích hợp, thông tin từ hàng tồn kho cũng sẽ được cập nhật.
Người dùng có thể sử dụng các khối để chỉnh sửa và cải thiện trang cửa hàng của mình theo nhu cầu của doanh nghiệp và khách hàng. Tất cả các thay đổi được thực hiện cho trang web sẽ được xem ngay lập tức trong tùy chọn xem trước trên thiết bị di động. Điều này giúp người dùng điều chỉnh cổng thương mại điện tử cho thiết bị di động và có thể truy cập 24/7 trên bất kỳ loại thiết bị nào.
Ứng dụng thương mại điện tử Odoo có mức độ tùy biến cao. Nó có tùy chọn mở rộng để chỉnh sửa nội dung văn bản trực tiếp trên trang web để tinh chỉnh mô tả sản phẩm, đặc điểm và hình ảnh. Với CMS đầy đủ tính năng, người ta có thể dễ dàng tạo và cập nhật nội dung văn bản thông qua trình chỉnh sửa được thiết kế để tái tạo trải nghiệm xử lý văn bản.
Ứng dụng eCommerce của phần mềm Odoo cũng giúp người dùng dễ dàng quản lý các sản phẩm khi khách hàng muốn thay thế sản phẩm hoặc thay đổi giá, làm nổi bật bất kỳ mô tả sản phẩm nào hoặc tạo ưu đãi giảm giá.
Bạn có thể thay đổi các trang thương mại điện tử Odoo của mình thành bất kỳ bố cục hoặc bất kỳ màu nào bạn muốn.
Nhấn mạnh các sản phẩm tốt nhất
2. Mỗi đơn hàng sẽ giúp tăng doanh thu
Với phần mềm Odoo - ứng dụng eCommerce, người ta có thể hiển thị hình ảnh để gợi ý các sản phẩm tương tự (có giá cao hơn) như là lựa chọn thay thế cho khách truy cập trang web nhằm cung cấp cho họ các sản phẩm bổ sung liên quan đến những gì người mua đặt vào giỏ hàng của mình. Cho phép người mua hàng chọn sản phẩm của họ với màu sắc, trọng lượng, kích thước khác nhau và hơn thế nữa!
Tính năng bán chéo của thương mại điện tử Odoo giúp bạn cung cấp các sản phẩm khác tương tự như những gì khách hàng đã đặt vào giỏ hàng của mình. Thuật toán bán chéo của Odoo cho phép bạn hiển thị các sản phẩm liên quan trong khi mua có thể dẫn đến tăng thu nhập bán hàng. Người ta cũng có thể thêm các sản phẩm được đề xuất và các thuộc tính sản phẩm như màu sắc hoặc kích thước. Tùy chỉnh màu sắc, bố cục và phông chữ của chủ đề.
3. Phân tích hiệu suất của bạn với Google Analytics
Tính năng ứng dụng eCommerce của phần mềm Odoo không chỉ quản lý phần bán hàng mà còn quản lý hiệu quả các hoạt động như theo dõi hiệu quả hoạt động kinh doanh với tích hợp Google Analytics. Tính năng này giúp dễ dàng đếm số lần hiển thị trang web, gọi hành động và nhấp chuột. Bộ công cụ SEO trang web Odoo rất mạnh mẽ và luôn bám sát trong việc kiểm tra mức độ liên quan của nội dung trong thời gian thực. Nó khiến gia tăng số lượng khách truy cập trang web nhiều hơn với nội dung được nhắm mục tiêu tốt hơn của sản phẩm và dịch vụ.
4. Nhắm mục tiêu bất kỳ ngôn ngữ và đa ngôn ngữ
Ứng dụng eCommerce (Thương mại điện tử) Odoo đi kèm với tính năng dịch ngôn ngữ cho phép dịch ngôn ngữ tự động chỉ bằng một cú nhấp chuột. Người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa trang chính và dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp theo yêu cầu, thay đổi phần cần thiết của trang web cho bất kỳ ngôn ngữ nào. Hành động này được tự động cập nhật trong vòng 32 giờ.
5. Công cụ ORM và SEO
Tìm kiếm, tìm hiểu và xác định khách hàng mới với sự trợ giúp của các từ khóa chuyên dụng chủ yếu được sử dụng trên tìm kiếm của Google bằng công cụ nghiên cứu từ khóa trong thương mại điện tử Odoo.
6. Quản lý sản phẩm và hàng tồn kho hiệu quả
Nó giúp bạn thêm sản phẩm và quản lý song song hàng tồn kho cho cửa hàng trực tuyến của mình. Người dùng có thể liên tục thêm sản phẩm, tải ảnh lên hơn thế nữa để xây dựng và quản lý kho của trang web thương mại điện tử. Tối ưu hóa / Thay đổi kích thước hình ảnh sản phẩm được Odoo tự động thực hiện. Người ta có thể thêm từng sản phẩm một hoặc nhập hàng loạt tất cả các sản phẩm từ tệp CSV Excel, eBay hoặc Magento hoặc Amazon.
Người ta cũng có thể tăng tốc quá trình vận chuyển và theo dõi các gói hàng từ phần mềm Odoo thông qua việc tích hợp một số nhà cung cấp vận chuyển theo dõi tình trạng trên tất cả các đơn đặt hàng của cửa hàng, phân tích lịch sử đặt hàng với phân tích bán hàng của Odoo để xây dựng quan hệ khách hàng tốt hơn và nhắm mục tiêu chiến dịch tiếp thị của bạn.
7. Nhiều phương thức thanh toán
Trong ứng dựng thương mại điện tử của phần mềm Odoo, bạn có thể tìm thấy các ứng dụng cho bất kỳ nhà cung cấp thanh toán nào.
Bạn có thể thanh toán cho các mặt hàng trong giỏ hàng của mình bằng các phương thức thanh toán như Chuyển khoản hoặc trực tiếp từ các cổng thanh toán nổi tiếng như PayPal,...Nếu bạn muốn thiết lập cửa hàng trực tuyến của mình trong vài phút, hãy sử dụng PayPal để chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng. Khi bạn đạt được khối lượng thanh toán cao, bạn có thể dễ dàng nâng cấp lên một cổng thanh toán khác như Authorize.net hoặc Ogone.
8. Kiểm tra - Thanh toán một bước được tối ưu hóa
Thanh toán một bước trong Odoo được cải tiến để chuyển đổi lợi ích khách hàng thành đơn hàng.
Chủ doanh nghiệp có thể tùy chỉnh thanh toán để phù hợp với tổ chức. Ngoài ra còn có sự tích hợp dễ dàng với các hệ thống thanh toán khác nhau, phương thức giao hàng, bán chéo, bán hàng, v.v.
9. Thêm Live chat
10. Phần mềm Odoo - Ứng dụng thương mại điện tử cũng bao gồm ứng dụng viết blog.. Một blog có thể hoạt động công cụ mạnh mẽ để làm sáng tỏ chiến thuật tiếp thị và bán hàng tuyệt vời. Với việc viết blog thường xuyên trong cửa hàng Thương mại Điện tử của bạn, có thể thu hút người mua hàng đến gần hơn với công ty. Mọi thông tin liên quan đến ưu đãi, sản phẩm & tin tức mới nhất có thể được cung cấp thông qua blog từ phía tổ chức.
11. Phân tích bán hàng
Phần mềm Odoo làm nổi bật sản phẩm tốt nhất và nó cũng giúp tìm kiếm khách hàng tốt nhất để tăng doanh thu. Hiển thị biểu đồ với doanh số hàng tháng của bạn trên mỗi sản phẩm và thêm nó vào Bảng điều khiển (bảng điều khiển dữ liệu sắp xếp, lưu trữ và hiển thị thông tin quan trọng từ nhiều nguồn dữ liệu vào một nơi dễ truy cập ). Nhóm doanh số của doanh nghiệp theo Đối tác và hiển thị các sản phẩm trong tiêu đề cột. Với các báo cáo khám phá và trực quan hóa dữ liệu tiên tiến của Odoo cho Doanh số bán hàng trực tuyến.
12. Gần gũi hơn với người mua hàng của bạn
Với tính năng cổng thông tin khách hàng trực quan của phần mềm Odoo, người mua hàng của bạn có thể theo dõi đơn hàng nào đã được thanh toán, vận chuyển hoặc giao hàng. Cung cấp cho người mua hàng quyền truy cập 24/7vào cổng thông tin khách hàng chuyên dụng để có thể theo dõi đơn hàng, tải xuống hóa đơn hoặc đơn đặt hàng và quản lý hàng trả lại và yêu cầu của họ.
Hãy liên hệ với các chúng tôi theo hotline 096 4578 234 ngay ngày hôm nay để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc triển khaI phần mềm Odoo ERP.
➡️ Hướng dẫn sử dụng Odoo ERPViet