ERPViet - Giải pháp ERP hiệu quả cho ngành spa, thẩm mỹ viện
ERPViet là giải pháp ERP đáp ứng tính chuyên biệt, phức tạp trong quy trình cũng như lượng thông tin đa dạng như ngành spa, thẩm mỹ viện. Hệ thống phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp ERPViet sẽ giúp cho hệ thống spa hoạt động nhịp nhàng, chính xác và hiệu quả.
Hệ thống spa, thẩm mỹ viện có những đặc thù riêng biệt mà để làm hài lòng khách hàng thì đòi hỏi các bộ phận phòng ban phải có sự kết hợp nhịp nhàng, chính xác trong thời gian nhanh nhất.
ERPViet - Giải pháp ERP cho ngành spa và thẩm mỹ viện
IZISolution xây dựng thành công giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp ERPViet. Giải pháp được xây dựng trên nền tảng mã nguồn mở Odoo, cung cấp toàn bộ các giải pháp giúp chủ doanh nghiệp quản lý được các nguồn lực của spa, thẩm mỹ viện hiệu quả nhất.
Giải pháp được nghiên cứu chuyên sâu dựa trên thực tế triển khai cho một số khách hàng lớn trong ngành Spa. Hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp ERPVIET cung cấp đầy đủ các tính năng như: lưu trữ thông tin khách hàng theo hệ thống, dễ dàng tra cứu lịch sử giao dịch, thẻ, hạng của từng khách hàng, tự động liên kết dữ liệu với các bộ phận khác như quản lý sản phẩm/dịch vụ, bán hàng, kho, kế toán,... và các tính năng đặc thù cho các spa như Đặt lịch hẹn một cách dễ dàng, nhanh chóng. Quản lý nguồn lực (bàn, phòng, nhân viên) giúp sắp xếp lịch hẹn một cách chính xác, hiệu quả. Xác nhận và nhắc nhở lịch hẹn….
Giải pháp được nghiên cứu chuyên sâu dựa trên thực tế triển khai cho một số khách hàng lớn trong ngành Spa. Hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp ERPVIET cung cấp đầy đủ các tính năng như: lưu trữ thông tin khách hàng theo hệ thống, dễ dàng tra cứu lịch sử giao dịch, thẻ, hạng của từng khách hàng, tự động liên kết dữ liệu với các bộ phận khác như quản lý sản phẩm/dịch vụ, bán hàng, kho, kế toán,... và các tính năng đặc thù cho các spa như Đặt lịch hẹn một cách dễ dàng, nhanh chóng. Quản lý nguồn lực (bàn, phòng, nhân viên) giúp sắp xếp lịch hẹn một cách chính xác, hiệu quả. Xác nhận và nhắc nhở lịch hẹn….
I. Điểm nổi bật của giải pháp ERPViet cho các spa, thẩm mỹ viện
1. Quản lý chi tiết thông tin khách hàng:
Tính năng quản lý bán hàng trên phần mềm ERPViet giúp doanh nghiệp lưu trữ đầy đủ các thông tin về khách hàng, giúp nhân viên bán dịch vụ, quản trị viên dễ dàng tìm kiếm trên hệ thống. Phần mềm còn giúp tránh trùng lặp thông tin lưu trữ, lưu lại toàn bộ lịch sử sử dụng dịch vụ của khách hàng.
- Quản lý danh sách khách hàng
- Quản lý các hóa đơn khách hàng
- Quản lý trạng thái các hóa đơn
2. Kết chuyển thông tin nhanh chóng:
Thông tin từ bộ phận bán hàng sẽ được chuyển trực tiếp tới bộ phận kho để xuất hàng bán, sau khi khách hàng thanh toán, thông tin lại được kết chuyển tới bộ phận kế toán để ghi nhận công nợ khách hàng.
Nhờ sự kết chuyển nhanh chóng này của phần mềm quản lý bán hàng spa ERPViet, thông tin liên quan giữa các bộ phận được cập nhật liên tục, giảm thiểu tối đa sai sót không đáng có trong quá trình luân chuyển thông tin & báo cáo giữa các bộ phận.
3. Báo cáo được tổng hợp tự động:
Các báo cáo bán hàng được tổng hợp tự động, giúp người dùng, quản trị viên dễ dàng theo dõi các số liệu theo thời gian thực. Ngoài ra các báo cáo còn có thể xem dưới nhiều hình thức khác như biểu đồ, cột, hàng,... phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
4. Hỗ trợ ra quyết định:
Nhờ sự kết chuyển nhanh chóng này của phần mềm quản lý bán hàng spa ERPViet, thông tin liên quan giữa các bộ phận được cập nhật liên tục, giảm thiểu tối đa sai sót không đáng có trong quá trình luân chuyển thông tin & báo cáo giữa các bộ phận.
3. Báo cáo được tổng hợp tự động:
Các báo cáo bán hàng được tổng hợp tự động, giúp người dùng, quản trị viên dễ dàng theo dõi các số liệu theo thời gian thực. Ngoài ra các báo cáo còn có thể xem dưới nhiều hình thức khác như biểu đồ, cột, hàng,... phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
4. Hỗ trợ ra quyết định:
- Hệ thống báo cáo chi tiết, tổng hợp tự động, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, theo dõi dễ dàng mọi lúc mọi nơi để đưa ra quyết định chính xác.
5. Dễ dàng cấu hình, tùy chỉnh:
Người dùng có thể dễ dàng thiết lập các cấu hình trên phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với hệ thống bán hàng của doanh nghiệp mình bao gồm:
Người dùng có thể dễ dàng thiết lập các cấu hình trên phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với hệ thống bán hàng của doanh nghiệp mình bao gồm:
- Thiết lập các biến thể của sản phẩm
- Thiết lập đơn vị đo lường phù hợp
- Thiết lập các chương trình chiết khấu, khuyến mại
- Thiết lập chính sách vận chuyển sau bán hàng
6. Tính bảo mật cao:
Quản lý chi tiết các quyền truy cập hệ thống. Người dùng được phân quyền nào sẽ chỉ được sử dụng hệ thống trong quyền hạn được phân bổ, đảm bảo dữ liệu không bị rò rỉ ra ngoài.
Quản lý chi tiết các quyền truy cập hệ thống. Người dùng được phân quyền nào sẽ chỉ được sử dụng hệ thống trong quyền hạn được phân bổ, đảm bảo dữ liệu không bị rò rỉ ra ngoài.
II. Các modules chính giải pháp ERP chuyên ngành Spa, thẩm mỹ viện
- Quản lý bán hàng
- Quản lý mua hàng & cung ứng
- Quản lý kho
- Quản lý tài chính kế toán
- Quản lý quan hệ khách hàng
- Quản lý chăm sóc khách hàng
- Quản lý nhân sự tính lương
Và một số tính năng đặc thù của ngành spa & thẩm mỹ viện
– Đặt lịch hẹn: Lập lịch hẹn dễ dàng, nhanh chóng, lưu trữ lại các thông tin: Tên khách, số điện thoại, sản phẩm – dịch vụ, thời gian đặt lịch,…
– Quản lý lịch hẹn: Hỗ trợ hiển thị lịch hẹn theo ngày, tuần, tháng, hỗ trợ hiển thị danh sách lịch hẹn theo nhân viên thực hiện, bàn – phòng, nhóm dịch vụ…
– Hỗ trợ tìm kiếm lịch hẹn theo nhiều tiêu chí
– Sắp xếp lịch hẹn: Quản lý nguồn lực (bàn, phòng, nhân viên) giúp sắp xếp lịch hẹn một cách chính xác, hiệu quả.
– Quản lý bán hàng: Quản lý thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng, quản lý chính sách giá bán, chiết khấu, khuyến mại
– Quản lý phát hành thẻ và tích điểm: quản lý phát hành và sử dụng thẻ khuyến mại
– Đặt lịch hẹn: Lập lịch hẹn dễ dàng, nhanh chóng, lưu trữ lại các thông tin: Tên khách, số điện thoại, sản phẩm – dịch vụ, thời gian đặt lịch,…
– Quản lý lịch hẹn: Hỗ trợ hiển thị lịch hẹn theo ngày, tuần, tháng, hỗ trợ hiển thị danh sách lịch hẹn theo nhân viên thực hiện, bàn – phòng, nhóm dịch vụ…
– Hỗ trợ tìm kiếm lịch hẹn theo nhiều tiêu chí
– Sắp xếp lịch hẹn: Quản lý nguồn lực (bàn, phòng, nhân viên) giúp sắp xếp lịch hẹn một cách chính xác, hiệu quả.
– Quản lý bán hàng: Quản lý thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng, quản lý chính sách giá bán, chiết khấu, khuyến mại
– Quản lý phát hành thẻ và tích điểm: quản lý phát hành và sử dụng thẻ khuyến mại
➡️ ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
➡️ Hướng dẫn sử dụng phần mềm Odoo ERP
ERPViet