Quản trị hệ thống phân phối là gì?
Quản trị hệ thống phân phối là kiểm soát, giám sát, phối hợp mọi hoạt động sản xuất, tồn kho, địa điểm, chi nhánh phân phối, vận chuyển,... nhằm đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng của thị trường. Có thể thấy, quản trị hệ thống phân phối là một phạm trù rộng, bao quát toàn bộ hoạt động của một doanh nghiệp phân phối.
Doanh nghiệp đang gặp vấn đề với mô hình quản trị cồng kềnh, quy trình thiếu logic, hoạt động chưa thực sự hiệu quả và tối ưu? Việc quản lý thủ công, thiếu liên kết và đồng bộ đang khiến chuỗi phân phối phát sinh chi phí, lãng phí và giảm doanh thu? Hệ thống phần mềm quản trị hệ thống phân phối và logistics ERPViet sẽ là giải pháp giúp doanh nghiệp giải bài toán quản trị này.