ERP cho doanh nghiệp dịch vụ
ERP cho doanh nghiệp dịch vụ
Case study Mega Gangnam
Case study Thẩm mỹ viện Korea
Case study Thẩm mỹ viện Lavender
ERP cho doanh nghiệp dịch vụ
Case study Mega Gangnam
Case study Thẩm mỹ viện Korea
Case study Thẩm mỹ viện Lavender

ERP cho doanh nghiệp dịch vụ

Trong ngành dịch vụ nói chung và lĩnh vực làm đẹp Spa - Thẩm mỹ viện nói riêng, chăm sóc khách hàng đóng vai trò hết sức quan trọng. Khi số lượng khách hàng ngày một tăng, việc quản lý & chăm sóc khách hàng theo hình thức sử dụng sổ sách truyền thống sẽ trở thành một rào cản, đặc biệt khi nhân viên cần tra cứu thông tin của khách hàng. Làm thế nào để cập nhật thông tin đầy đủ nhất & nhanh nhất về khách hàng?

Hệ thống phần mềm quản lý Spa - Thẩm mỹ viện ERPVIET cung cấp đầy đủ các tính năng: lưu trữ thông tin về KH theo hệ thống, dễ dàng tra cứu lịch sử giao dịch, thẻ, hạng của từng khách hàng, tự động liên kết dữ liệu với các bộ phận khác như quản lý sản phẩm/dịch vụ, bán hàng, kho, kế toán,... hoàn toàn đáp ứng nhu cầu quản trị & chăm sóc khách hàng của các spa, thẩm mỹ viện.

Tính năng nổi trội của phần mềm

Doanh nghiệp Spa hoàn toàn có thể xây dựng hệ thống tuỳ chỉnh với các tính năng phù hợp nhu cầu sử dụng

Quản lý dịch vụ
Quản lý dịch vụ

Dễ dàng quản lý từng dịch vụ/nhóm dịch vụ, dữ liệu được lưu trữ tập trung, phân quyền thông minh, nhà quản trị có thể xem xét báo cáo doanh thu theo nhóm, theo chi nhánh. 

Quản lý bán hàng
Quản lý bán hàng

Tích hợp các điểm POS, đặt lịch hẹn, lập đơn bán chỉ với vài thao tác, thanh toán thông minh, tích hợp scan barcode,... Up sale đơn giản bằng việc quản lý bán thẻ dịch vụ và bán dịch vụ lẻ.

Quản lý thẻ liệu trình
Quản lý thẻ liệu trình

Dễ dàng quản lý thẻ liệu trình dịch vụ, thay vì quản lý bằng giấy tờ thủ công, giờ đây phần mềm sẽ tự động nhắc lịch, kiểm tra tiến tình và các thông tin lịch hẹn nhanh chóng.

Quản lý thông tin khách hàng
Quản lý thông tin khách hàng

Thấu hiểu khách hàng nhờ lưu trữ đủ hồ sơ thông tin khách hàng cung cấp. Dễ dàng tra cứu, truy xuất thông tin, lịch sử làm dịch vụ và phản hồi của từng khách hàng.

Quản lý lịch sử thu hồi dịch vụ
Quản lý lịch sử thu hồi dịch vụ

Không còn đau đầu trong việc quản lý, rà soát lịch sử thu hồi sử dụng dịch vụ. Chỉ với vài cú nhấp chuột, người bán hàng đã có thể kiểm tra lịch sử làm dịch vụ, thu hồi dịch vụ đã tiến hành hoặc đã hết hạn.

 Quản lý nhân viên làm dịch vụ
Quản lý nhân viên làm dịch vụ

Lưu trữ thông tin chi tiết ca làm việc, nhân viên phụ trách dịch vụ cho từng đơn hàng. Dễ dàng theo dõi hiệu suất làm việc, dễ dàng tính lương thưởng nhân viên.

Khách hàng nói về chúng tôi

Thành công của khách hàng là thành công của chúng tôi - Tương lai của khách hàng là tương lai của chúng tôi

Chúng tôi đặt ra yêu cầu cao đối với hệ thống quản lý dịch vụ, quản lý chăm sóc khách hàng. Đây phải là một hệ thống toàn diện từ bán hàng, chăm sóc khách hàng cho tới marketing và quản lý nội bộ. Chúng tôi lựa chọn ERPViet bởi ERPViet là hệ thống quản lý Spa toàn diện, dành riêng cho doanh nghiệp Spa.

Thẩm mỹ Mega Gangnam
Thẩm mỹ Mega Gangnam

Viện thẩm mỹ Korea đầu tư vào hệ thống quản lý chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp chúng tôi quản lý bài bản, hiệu quả, tối ưu lợi nhuận, giảm chi phí. Hệ thống quản lý doanh nghiệp spa ERPViet với sự toàn diện, chuyên nghiệp và có khả năng tuỳ chỉnh linh hoạt là nền tảng để chúng tôi thực hiện mục tiêu này.

Viện thẩm mỹ Korea
Viện thẩm mỹ Korea

Với đặc thù phân phối hàng hoá, chúng tôi cần một hệ thống phần mềm quản lý chi tiết, hiệu quả, tích hợp đủ công cụ quản lý nhà cung cấp, phân phối, chăm sóc khách hàng, vận chuyển, kế toán,... ERPViet là hệ thống có thể đáp ứng được yêu cầu tuỳ chỉnh chúng tôi đặt ra để thiết kế hệ thống toàn diện, chuẩn nghiệp vụ.

Hệ thống Lavander
Hệ thống Lavander

Sự khác biệt của hệ thống quản lý Spa ERPViet là gì?

Toàn diện - Tập trung

Toàn diện - Tập trung
Sử dụng một hệ thống duy nhất cho mọi nhu cầu quản lý: Đồng bộ dữ liệu - Phân quyền thông minh - Tránh sai sót.

Không bỏ lỡ khách hàng

Phân tích khách hàng
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng. Đánh giá, phân loại khách hàng và áp dụng phương pháp chăm sóc phù hợp.

Quản lý liệu trình

Quản lý liệu trình
Quản lý chặt chẽ, chính xác liệu trình dịch vụ. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả trị liệu, hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng.

Chiến dịch hiệu quả

Chiến dịch hiệu quả
Chạy các chiến dịch khuyến mại hiệu quả, đúng đối tượng khách hàng. Tránh tình trạng chồng chéo, mất kiểm soát.

Tích điểm - Nâng hạng

Tích điểm - Nâng hạng
Hệ thống tích điểm thông minh, nâng hạng tự động. Tự động áp dụng các khuyến mại phù hợp với hạng thành viên.

Báo cáo trực quan

Báo cáo trực quan
Quản lý dữ liệu doanh thu, chi phí, lợi nhuận tập trung. Nhà quản trị dễ dàng truy xuất báo cáo theo từng chi nhánh, nhóm dịch vụ,...

Lợi ích phần mềm quản lý Spa ERPViet

  • Lợi ích phần mềm quản lý spa
    • QUẢN LÝ THÔNG TIN 360 ĐỘ VỀ KHÁCH HÀNG
    Các thông tin về khách hàng sẽ được ghi nhận trong ứng dụng CRM của phần mềm quản lý Spa - Thẩm mỹ viện. Các thông tin bao gồm: thông tin cá nhân (họ tên, địa chỉ, ngày sinh, SDT, email,...) lịch sử mua hàng, hạng & lịch sử lên hạng, doanh thu và công nợ của từng khách hàng. Người dùng có thể dễ dàng tra cứu thông tin về khách hàng qua công cụ bộ lọc tìm kiếm nhanh trên phần mềm.
    • TỰ ĐỘNG HOÁ NHIỀU KHÂU
    Spa có thể thiết lập tự động hoá nhiều bước trong bán hàng, chăm sóc khách hàng. Tối ưu hiệu quả và chi phí quản lý dài hạn.
    • DỄ DÀNG TRA CỨU THÔNG TIN
    Tra cứu thông tin nhanh chóng, chính xác làm tăng đáng kể hiệu quả chốt đơn bán hàng và tăng sự hài lòng cho khách hàng. Phần mềm lưu trữ toàn bộ dữ liệu khách hàng, cho phép truy vấn thông tin nhanh.
    • HỖ TRỢ CHỐT SALE NHANH CHÓNG
    Phần mềm giúp bạn hiểu rõ khách hàng, cung cấp công cụ cần thiết và tiện dụng, làm tăng hiệu quả chốt sale.
    • NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
    Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ hiện đại, tiện ích từ đặt lịch tới mua hàng, thanh toán, chăm sóc khách hàng. Chất lượng dịch vụ cải thiện rõ nét, tăng sự hài lòng từ khách hàng. 
     

Hệ thống phần mềm quản lý Spa ERPViet phù hợp với doanh nghiệp nào?

 

Nếu bạn có chuỗi Spa từ 3 điểm trở lên, và mong muốn:

- Quản lý lịch hẹn: Hệ thống giúp theo dõi lịch hẹn của khách hàng, đảm bảo không bị trùng lặp và tối ưu hóa thời gian của nhân viên.

- Quản lý khách hàng: Lưu trữ thông tin cá nhân, lịch sử dịch vụ và sở thích của khách hàng. Điều này giúp tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa và tăng khả năng giữ chân khách hàng.

- Quản lý khoản thu chi: Theo dõi doanh thu, chi phí và lợi nhuận của spa. Hệ thống giúp tối ưu hóa quản lý tài chính.

- Quản lý nhân viên: Theo dõi thời gian làm việc, hiệu suất và lịch trình của nhân viên. Điều này giúp tối ưu hóa sự phân công công việc.

- Quản lý dịch vụ và sản phẩm: Hệ thống giúp theo dõi số lượng và tồn kho của sản phẩm, dịch vụ. Điều này giúp đảm bảo luôn có đủ nguyên liệu và sản phẩm để phục vụ khách hàng.

Thì đây là giải pháp dành cho bạn.

 

   

Đăng ký tư vấn

Họ tên (*)
Chức danh (*)
Số điện thoại (*)
Công ty (*)
Quy mô (*)
Ngành nghề (*)
Tỉnh thành phố (*)