Phần mềm quản lý hỗ trợ

Phần mềm quản lý hỗ trợ

Giao diện người dùng thân thiện

Theo dõi, ưu tiên và giải quyết yêu cầu từ khách hàng.

Sắp xếp yêu cầu theo ý muốn với chế độ xem kanban đẹp mắt.
Có cái nhìn tổng quan tức thì về khối lượng công việc của nhóm và kiểm tra trạng thái của các yêu cầu dựa trên quy tắc SLA do bạn đặt ra.

 

Phần mềm hỗ trợ


 

Đa kênh, sáng tạo.

Liên lạc với khách hàng của bạn ở mọi nơi.

 

Tối ưu hóa cho năng suất cao

  • Tối ưu hóa cho năng suất cao

     

    Tối ưu hóa cho năng suất cao

    SLA, Tự động hóa, Biểu mẫu và Câu trả lời soạn trước.

    Ứng dụng Hỗ trợ của ERPViet được tối ưu hóa để tăng năng suất nhóm của bạn:

    • Tạo quy tắc SLA và để ứng dụng tự động hành động.
    • Tự động hóa email hoặc tác vụ ở mỗi giai đoạn xử lý yêu cầu hỗ trợ.
    • Lập các mẫu email sống động để tự động phản hồi các câu hỏi phổ biến nhất.
    • Chuyển yêu cầu hỗ trợ lên quản lý chỉ trong một cú kích chuột.
    • Mời các chuyên gia vào cuộc thảo luận trực tiếp.
    • Sử dụng câu trả lời soạn sẵn trong live chat để trả lời nhanh chóng.
  • Cho phép khách hàng tự đóng vé hỗ trợ


     

    Cho phép khách hàng tự đóng yêu cầu hỗ trợ của họ

    Tự chủ hơn, năng suất cao hơn.

    Giảm tỷ lệ lỗi, tránh hiểu lầm và cho bộ phận Hỗ trợ thêm thời gian tập trung vào những yêu cầu trọng điểm.

Cung cấp dịch vụ tự phục vụ thông minh hơn

Tích hợp sẵn cơ sở kiến ​​thức khách hàng.

Phát triển nền tảng tự phục vụ của bạn bằng cách liên kết trực tiếp phần Câu hỏi thường gặp FAQ, video đào tạo, và bài thuyết trình trong cùng một yêu cầu.