Quản lý thông tin khách hàng
Ứng dụng quản lý bán hàng trên phần mềm ERPViet cho phép doanh nghiệp lưu trữ đầy đủ các thông tin về khách hàng (thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng, công nợ, hóa đơn, trạng thái các hóa đơn, hạng khách hàng & lịch sử lên hạng,...) giúp nhân viên bán hàng, quản trị viên dễ dàng tìm kiếm trên hệ thống, tránh lưu trữ thông tin trùng lặp, lưu lại toàn bộ lịch sử mua hàng của khách hàng.
Toàn bộ các thông tin trao đổi thông qua email, lịch sử chăm sóc khách hàng (các thông tin trao đổi giữa hai bên) đều được lưu trữ theo luồng, hỗ trợ tối đa quá trình tìm kiếm thông tin và đưa ra quyết định.
Hệ thống tự động cảnh báo các hoạt động cần thiết thông qua notification, giúp người dùng không bị quên việc.